Wednesday 4 January 2017

Chữa Đau Dạ Dày Bằng Tinh Bột Nghệ

Tinh bột nghệ (bột nghệ) ngoài tác dụng làm trắng sáng và đẹp da, tinh bột nghệ còn có tác dụng như một loại thuốc chữa đau dạ dày rất hiệu quả. Đau dạ dày là bệnh rất phổ biến ở Việt Nam chủ yếu do thói quen ăn uống và sinh hoạt không đúng cách.
Viêm dạ dày là tình trạng viêm xảy ra ở lớp niêm mạc dạ dày. Triệu chứng thường thấy của viêm dạ dày là hiện tượng đau bụng liên quan với tình trạng bất ổn. Các triệu chứng khác có thể có liên quan, chẳng hạn như chứng khó tiêu, buồn nôn, nôn, cảm giác đầy hơi.

Bài thuốc chữa đau dạ dày
Hoạt chất Curcumin có trong tinh chất nghệ vàng có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả cao. Curcumin có tác dụng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, bảo vệ niêm mạc dạ dày. Curcumin có tác dụng chống viêm, làm liền vết loét ở thành dạ dày nhanh chóng. 
Ngoài ra Curcumin còn giúp tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn nhưng không làm tăng tiết dịch vị dạ dày. Chính vì các lý do trên mà Curcumin có tác dụng điều trị bệnh viêm loét dạ dày toàn diện, hiệu quả.
Liên hệ: 0911.059.659

0 comments:

Post a Comment