Saturday 1 July 2017

Khám phá công dụng của củ nghệ đen?


Khám phá công dụng của củ nghệ đen?

Sự xuất hiện của khoa học và công nghệ y học không chỉ tạo ra nhiều loại thuốc hơn. Nó cũng mở đường cho nhiều khám phá hơn như việc sử dụng dược liệu
. Chúng ta có thêm nhiều lựa chọn cho việc bảo vệ sức khỏe ngoài việc đi bác sĩ và uống thuốc theo toa. Điều này rất quan trọng bởi vì như chúng ta đều biết: Thuốc đôi khi có tác dụng phụ có hại.

Mặt khác, dược thảo là một trong những chất tốt nhất của thiên nhiên.
Các phương pháp chữa bệnh bằng thảo dược đã được chứng minh có hiệu quả và đặc biệt khi sử dụng đúng cách. Các loại thảo dược là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có khi bạn muốn chữa bệnh theo phương pháp tự nhiên. Đôi khi rẻ hơn và chủ yếu là (nếu không phải luôn luôn) không có các phản ứng phụ bất lợi cho cơ thể.
Thật vui phải không, cùng một loại thảo mộc chúng ta đôi khi sử dụng trong nấu ăn cũng có thể được sử dụng để chữa bệnh. Hôm nay, chúng ta sẽ liệt kê 5 lợi ích hàng đầu của củ nghệ đen.
Black Turmeric là gì?

Củ nghệ đen không phổ biến như hai loại khác: củ nghệ trắng và vàng.
Củ nghệ vàng là thứ được sử dụng phổ biến nhất cho thực phẩm và nấu ăn. Củ nghệ đen được sử dụng chủ yếu cho mục đích y học.

Củ nghệ đen (Cucurma Caesia), còn được gọi là Kali Haldi ở Ấn Độ, là thân rễ lâu năm. Thân rễ đặc biệt này phát triển mạnh trong khí hậu nhiệt đới. Đây là lý do tại sao nó chủ yếu được tìm thấy ở Ấn Độ hoặc Đông Nam Á.
Hoa của củ nghệ đen thường có màu hồng hoặc màu nâu đỏ. Tuy nhiên, các thân rễ cây này rất cay và đắng. Đây cũng có thể là lý do tại sao nghệ đen chủ yếu được sử dụng cho các mục đích y học thay vì nấu ăn. Rễ, củ nghệ cực kỳ cay đắng.

Black Turmeric có rất nhiều công dụng và lợi ích. Curcumin có trong tất cả ba loại củ nghệ (màu đen, trắng và vàng) là những gì làm cho chúng rất hiệu quả về mặt y học. Tuy nhiên, giống như bất kỳ cây thuốc / thảo mộc khác, nó có những mục đích và mục đích cụ thể. Dưới đây là 5 ưu điểm hàng đầu của Black Turmeric:
1.Ung thư
Đã được chứng minh một cách khoa học rằng chất curcumin của Black Turmeric có thể giúp ngăn ngừa
và thậm chí có thể trong vài trường hợp giết chết tế bào ung thư đang phát triển. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hóa trị liệu thông thường kết hợp với củ nghệ có thể là một kết hợp mạnh mẽ trong việc ngăn chặn các tế bào ung thư.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp điều trị chống ung thư không có tác dụng phụ, bạn có thể muốn
sử dụng củ nghệ đen Black Turmeric.2. Bệnh phổi (như viêm phế quản, viêm phổi ...)
Củ nghệ đen cũng có thể được sử dụng để cải thiện hoặc điều trị bệnh phổi như hen, viêm phế quản, viêm phổi ... Một lần nữa, curcumin trong Black Turmeric
làm nên phép lạ ở đây. Điều này là do các hợp chất trong Turmeric không ảnh hưởng đến việc điều trị phổi của các thuốc thông thường cũng như các tế bào tốt của hệ thống miễn dịch (không giống như hóa trị liệu hoặc một số phương pháp điều trị y khoa khác).3. Chống oxy hóa tự nhiên
Đây là thuộc tính phổ biến nhất của
củ nghệ. Chúng là chất chống oxy hoá tự nhiên. Curcumin trong một củ nghệ rất hiệu quả trong việc vô hiệu hóa các gốc tự do. Các cây nghệ đen có thể vô hiệu hóa các gốc tự do mà cơ thể chúng ta không thể. Củ nghệ đen có khả năng chống lại những ảnh hưởng của lão hóa và các tế bào ung thư.4. Chống viêm

Củ nghệ đen cũng là thuốc chống viêm rất hiệu quả. Một hợp chất, như curcumin, được tìm thấy trong Nghệ là một hợp chất chống viêm tự nhiên. Nó ngăn chặn các phân tử kích hoạt các gen viêm.
5. Thuốc giảm đau

Cuối cùng, Black Turmeric là một thuốc giảm đau tuyệt vời. Từ phát ban, đau răng, viêm xương khớp đến các vấn đề về dạ dày, Black Turmeric có thể giúp giảm tình huống như thế này.
Tuy nhiên, mặc dù tất cả những hiệu ứng tốt, nó phải được thực hiện trong kiểm duyệt hoặc liều lượng thích hợp của nó. Tùy thuộc vào bệnh cụ thể mà bạn đang cố gắng chữa bệnh hoặc cảm giác đau của bạn.

Phần kết luận

Củ nghệ đen hay bất kỳ loại củ nghệ nào, nói chung, là rất linh hoạt trong việc sử dụng và các bệnh mà nó có thể khắc phục. Nó cũng có thể được ghép nối với các loại thảo mộc / gia vị nhà hoặc bếp khác như tiêu đen. Vì vậy, khi bạn
tìm thông tin của nghệ, bạn sẽ thấy rất nhiều trang web đề nghị dùng nghệ với tiêu đen.

Tuy nhiên, mặc dù các loại thảo mộc dược liệu
có thể hỗ trợ điều trị bệnh, điều quan trọng là phải tuân thủ theo yêu cầu của bác sĩ. Và luôn nhớ: phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh. Hãy bổ sung vào thức uống hàng ngày của bạn tinh nghệ đen hoặc vàng, để bảo đảm một sức khỏe dẻo dai theo ngày tháng.


0 comments:

Post a Comment