Friday 16 June 2017

Làm thế nào giữ mãi sự trẻ trung của bạn, nếu không biết đến điều này...



Nếu bạn đã theo dõi chúng tôi một thời gian, có lẽ bạn đã quen thuộc với những lợi ích tuyệt vời của nghệ. Nghiên cứu về gia vị cổ này thường được sử dụng trong nấu ăn Ấn Độ vẫn tiếp tục gắn kết với khoa học đã chứng minh chắc chắn khả năng bảo vệ hệ thống tim mạch, hỗ trợ tăng mức cholesterol lành mạnh, khả năng thanh lọc cơ thể. Nghiên cứu mới phát hiện ra cũng cho thấy nghệ có thể giữ cho bạn trông trẻ, có thể làm chậm lại tốc độ lão hóa da.
Làm thế nào nghệ giúp bạn trông trẻ mãi?

Nghệ là một trong những loại gia vị có chứa chất chống oxy hoá cao nhất trên quy mô ORAC. ORAC, viết tắt của Oxygen Radical Absorbance Capacity, là một quy mô đo lường lượng và hoạt động của các chất chống oxy hoá trong thực phẩm. Củ nghệ xuất hiện ở vị trí thứ 6 trong danh sách các loại thảo mộc và gia vị với các chất chống oxy hoá cao nhất, chỉ dưới đinh hương (cao nhất) và quế. Chất chống oxy hoá là cần thiết để bảo vệ sự toàn vẹn của da bằng cách ngăn ngừa các gốc tự do phá hủy cấu trúc và độ đàn hồi của da.

Chất chống oxy hoá cũng bảo vệ da khỏi ánh sáng cực tím, một trong những yếu tố chính góp phần làm dấu hiệu lão hóa. Nhưng đừng nghĩ rằng khả năng chống lão hóa của nghệ chỉ là do nó có nhiều chất chống oxy hoá. Nghiên cứu cho thấy nghệ đã ức chế enzyme chủ chốt (elastase) làm giảm khả năng hình thành elastin. Elastin, cùng với collagen, là một protein cần thiết để làm cho làn da mịn màng và đàn hồi tốt, và cũng giúp nó giữ được sự tươi trẻ khi bị tác động từ bên ngoài. Thực tế, nghệ, trong ống nghiệm, có thể ức chế elastase lên đến 65%

Sự trẻ trung của bạn có thể nhờ nghệ mà giữ gìn dài lâu, nhưng nghệ không thể làm thay bạn tất cả. Sự trẻ trung thực sự đến từ cảm giác, tinh thần trẻ trung, bởi vì không có năng lượng, sự sống động, và các tình cảm tốt đẹp, cuộc sống có thể trở nên chán ngan, mệt mỏi và không còn hứng thú. Bây giờ chúng ta biết rằng cảm xúc là những yếu tố quyết định đến cơ thể vật chất, do đó việc kết hợp các chiến thuật để giữ tinh thần và tinh thần của bạn là điều cực kỳ quan trọng đối với chất lượng sống cao. Nghệ là một phần nên có trong cuộc sống đó. Nghệ giúp bạn cải thiện tâm trạng, chống trầm cảm và sống trẻ hơn.

Làm thế nào để sử dụng nghệ để đẩy lùi lão hóa

Nếu bạn đang cố gắng sử dụng nghệ như một chất bổ sung để hỗ trợ sức khoẻ cho da và chống lại những dấu hiệu lão hóa, bạn có thể sử dụng nó như một loại #mask hoặc ăn chúng. Là một chất bổ sung cho chế độ chăm sóc da hiện tại của bạn, bạn có thể tạo #mặt nạ trên mặt bằng cách trộn 1 muỗng cà-phê bột nghệ với 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất và ½ thìa dầu dừa. Áp vào da trong 10 đến 20 phút và rửa bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Vì nghệ có thể làm dây bẩn, da của bạn có thể trông hơi vàng trong một thời gian, vì vậy hãy làm việc này chỉ một đến hai lần một tuần vào ban đêm. Bạn cũng có thể sử dụng chất chiết xuất chất lượng cao ở dạng bột cực mịn như #tinh  nghệ, không để lại màu vàng trên da và cực kỳ an toàn cho cơ thể. Chất chiết xuất từ ​​nghệ này cũng cung cấp hàm lượng chất chống oxy hoá cao hơn và các hợp chất có lợi khác so với bột  nghệ thông thường.
#turmeric #nghệ #tinhbotnghe #nghệ  #nghệ vàng #lợi ích của nghệ  #lao hoa  #lão hóa #tinh nghệ #xuân kiều #Kiều Mộc

0 comments:

Post a Comment