Wednesday 24 May 2017

Trổ tài làm bếp cùng tinh nghệ Kiều Mộc



Trổ tài làm bếp với những món ăn sử dụng gia vị tinh nghệ nhé!

Nghệ rất dễ nấu, nhưng để giải phóng toàn bộ sức mạnh, hiệu quả của nghệ, nó phải được ăn nóng với một món ăn có chứa chất béo lành mạnh - vì nhiều hợp chất quan trọng của nghệ tan trong mỡ.

Nếu bạn đang sử dụng toàn bộ
củ nghệ, hãy thái lát nó và chế biến món ăn của bạn.  Xào với cà rốt, hành tây, cần tây, cho bất kỳ công thức nấu ăn nào sử dụng rau nấu chín (như súp, xào, ớt, hầm).

Nếu bạn là một fan hâm mộ của khoai tây nghiền hoặc khoai lang nghiền nhỏ, bạn chỉ cần thêm gia vị
tinh nghệ (1 muỗng cà phê cho mỗi hai củ khoai tây), thêm vào thịt bò hoặc chà xát lên da trước khi nấu chín, thêm một ít vào tô trộn salad hoặc trộn với nước marinara hoặc nước sốt nóng. Thêm gia vị hoặc nước sốt sẽ dễ dàng cho phép ăn kiêng mà không thay đổi hương vị nhiều.

Nếu bạn là một fan hâm mộ smoothie,
tinh nghệ là sự gia tăng lý tưởng để thêm vào danh mục smoothie của bạn. Các loại trái cây màu cam, hồng hoặc đỏ như cà rốt, bí đỏ, ớt đỏ, quả mâm xôi, quả goji và cam quýt, thêm 1 muỗng cà phê tinh nghệ vào danh sách thành phần smoothie của bạn và pha trộn. Cũng có thể thêm tinh nghệ vào các loại trà nóng, cà phê, và các loại nước trái cây có đường thấp như bưởi và bơ.

0 comments:

Post a Comment