Wednesday 24 May 2017

Ngộ độc fluoride và giải pháp từ tinh nghệ Kiều Mộc



Đây là một chủ đề mà chúng ta đã đề cập nhiều trước đây, nhưng cũng đáng để  bàn lại kỹ hơn. Lần này chúng ta đề cập đến các nguy cơ về sức khoẻ liên quan đến việc tiếp xúc fluoride, và những gì bạn có thể làm để bảo vệ bản thân khỏi những ảnh hưởng suy nhược của nó đối với não.

Mặc dù đã có nhiều nghiên cứu cho rằng florua là một chất độc hại gây tổn thương thần kinh và gây hủy hoại hệ thần kinh cho bộ não con người, nhưng nó vẫn được bổ sung vào nguồn cung cấp nước công cộng ở hầu hết mọi miền của đất nước, và 100% nước ở các bể bơi công cộng, và hầu hết chúng ta uống nước có florua mỗi ngày.
Fluoride đã được chứng minh là không có lợi ích sức khoẻ khi dùng cho cơ thể; việc uống nước bị ô nhiễm chất độc cao này chỉ dẫn đến bệnh tật chứ không phải là sức khoẻ.

Chỉ khoảng một nửa chất florua mà bạn hấp thụ được thải trừ bởi thận; Phần còn lại tích tụ trong cơ thể, chủ yếu là trong các mô calcifying bao gồm xương và tuyến tùng, trong não và các cơ quan khác.

Hơn 100 nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất florua làm hỏng bộ não động vật, và hàng chục nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng việc tiếp xúc florua làm giảm IQ ở người.
Fluoride cũng có liên quan đến các vấn đề về tuyến giáp, viêm khớp, tổn thương xương, ung thư xương, gãy xương hông, tổn thương tuyến tùng, suy giảm chức năng thận, vấn đề sinh sản và nhiều hơn nữa.

Những gì tôi muốn đề cập ở đây là những gì có thể được thực hiện để bảo vệ não khỏi tác động độc hại của việc tiếp xúc florua, và một trong những cách tốt nhất để làm việc đó là thông qua việc bổ sung thêm nghệ cho chế độ ăn kiêng.

Tinh nghệ bổ sung vào cơ thể có thể đảo ngược thiệt hại gây ra bởi ngộ độc fluoride
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi một nhóm các nhà nghiên cứu Ấn Độ đã phát hiện ra rằng việc tiêu thụ thường xuyên chất bột của nghệ giúp bảo vệ não khỏi tác động thoái hoá của fluoride.
Tinh nghệ không chỉ làm trung hòa các chất florua hiện có trong não, mà còn bảo vệ nó khỏi bị ngộ độc florua, đồng thời đảo ngược các thiệt hại đã gây ra.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy curcumin là hợp chất dinh dưỡng được biết đến nhiều nhất trong nghệ đã tạo ra chất chống oxy hoá mạnh mẽ và hoạt động chống viêm nhằm bảo vệ chống lại nhiều dạng tổn thương tế bào bao gồm ôxy đơn, gốc hydroxyl và superoxit Curcumin cũng giúp thúc đẩy việc sản xuất glutathione, chất chống oxy hoá chủ yếu của cơ thể mà các nghiên cứu đã cho thấy đóng một vai trò chính trong việc bảo vệ chống lại stress oxy hoá.

Như tôi đã đề cập ở trên, chúng tôi đã đề cập đến chủ đề này trước đây, nhưng điều quan trọng là nó phải lặp lại. Nếu bạn không bổ sung thêm nghệ cho chế độ ăn kiêng của mình thường xuyên, bạn nên bắt đầu làm ngay.

Tinh nghệ không chỉ là một trong những cách tốt nhất để tự bảo vệ mình khỏi tác động thoái hoá của fluoride lên não, nhưng nó cũng cung cấp một số lợi ích sức khoẻ khác.

Những lợi ích về sức khoẻ bao gồm phòng ngừa ung thư, kiểm soát bệnh tiểu đường, phòng ngừa bệnh tim, giảm cholesterol, tăng cường hệ thống miễn dịch và nhiều hơn nữa.

Tinh nghệ cũng là một loại gia vị ngon và linh hoạt làm tăng màu sắc và hương vị cho rất nhiều món ăn, bao gồm cơm, súp, thịt và rau, các món trộn salad, các món sinh tố trái cây, trà, café, latte …

Nó cũng không đắt và có sẵn rộng rãi, nhưng cũng giống như bất kỳ gia vị hoặc chế độ ăn uống bổ sung, hãy chắc chắn rằng bạn
mua đúng sản phẩm chất lượng, tinh khiết, hữu cơ từ nguồn hàng  đáng tin cậy.

Một lần nữa, phương pháp điều trị từ
mẹ thien nhiên đã chứng tỏ hiệu quả hơn rất nhiều so với dược phẩm trong điều trị thường dẫn theo các tác dụng phụ. Ai cần thuốc khi mẹ tự nhiên cung cấp cho chúng ta mọi thứ chúng ta cần để khỏe mạnh?
Tinh nghệ Kiều Mộc chuyển dịch.

0 comments:

Post a Comment